Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

0945.861.366 Thông Tắc Cống Tại Quận Bắc Từ Liêm

0945.861.366Thông tắc cống tại quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội

Công ty chúng tôi chuyên nhận cung cấp dịch vụ thông tắc cống tại quận Bắc Từ Liêm:
Bắc Từ Liêm là một quận thuộc Hà Nội, nằm dọc phía bờ nam của sông Hồng. Đông giáp quận Tây Hồ,Đông Nam giáp quận Cầu Giấy, Tây giáp huyện Đan PhượngHoài Đức, Nam giáp quận Nam Từ Liêm, Bắc giáp sông Hồng.
Quận được thành lập theo Nghị quyết số 132/NQ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2013 của Chính phủ, trên cơ sở tách 9 xã: Thượng Cát, Liên Mạc, Tây Tựu, Thụy Phương, Minh Khai, Phú Diễn, Đông Ngạc, Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế; 9,30 ha diện tích tự nhiên và 596 nhân khẩu của xã Xuân Phương; 75,48 ha diện tích tự nhiên và 10.126 nhân khẩu của thị trấn Cầu Diễn thuộc huyện Từ Liêm cũ.


CÔNG TY KỸ THUẬT MÔI TRƯỜNG XANH HÀ NỘI
Liên Hệ : Anh Hiệu (0945.861.366)
CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN NHẬN
- Thông tắc cống, Toilét, Thoát sàn, Chậu rửa, Bể phốt, Cống ngầm, Bệ tiểu, Hố ga, Đường nước sạch, Đường thoát nước mưa,.. bằng máy móc hiện đại cho các hộ gia đình và khu chung cư trên địa bàn các quận huyện.
- Bơm hút vận chuyển phân bùn bể phốt, hố ga, cống rãnh,.. bằng xe chuyên dùng công nghệ cao của nước ngoài.
- Lắp đặt đường nước sạch, thau rửa bể nước..Xử lý nước thải bằng công nghệ Canada.

Nhận được sự chỉ đảo của đảng ủy thành phố Hà Nội công ty chúng tôi đã mở chi nhánh ở quận Từ Liêm nhằm cung cấp các giải pháp về dịch vụ thông tắc cống nhằm đem lại biện pháp tốt nhất cho quý khách. Với những công nghệ hiện đang sử dụng ở các quận nội thành ở Hà Nội và đem lại hiểu quả cao chúng tôi tin tưởng sẽ khắc phục tốt tình trạng môi trường hiện nay ở quận Bắc Từ Liêm . Cuộc sống của quý khách được thoải mái và đảm bảo chất lượng là niềm hạnh phúc của chúng tôi .
Công Ty chúng tôi nhận Thông Tắc Cống tại 13 phường thuộc Quận Bắc Từ Liêm:
  • Cổ Nhuế 1
  • Cổ Nhuế 2
  • Đông Ngạc
  • Tôn Đức Thắng
  • Liên Mạc
  • Minh Khai
  • Phú Diễn
  • Phúc Diễn
  • Tây Tựu
  • Thượng Cát
  • Thụy Phương
  • Xuân Đỉnh
  • Xuân Tảo

 Và 32 đường phố thuộc Quận Bắc Từ Liêm:
Với những công nghệ của nước ngoài chúng tôi đảm bảo sẽ là quý khách hài lòng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 
Công ty Kỹ thuật Môi Trường Xanh Hà Nội